Mặc kệ ồn ào tình cảm với titi (hkt), nhật kim anh rạng rỡ khoe xe mới tiền tỷ...

Images-6.jpg

RẤT NHIỀU CHIẾC TRANSIT ĐƯỢC ĐỘ BỞI ĐẠI LÝ FORD LIÊN KẾT VỚI DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ CHUYÊN DỤNG, MANG NỘI THẤT HẠNG SANG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG VIP.

Để sở hữu một chiếc MPV có nội thất sang trọng với kiểu ghế thương gia, người Việt sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Lấy ví dụ như chiếc Toyota Alphard có giá hơn 4 tỷ đồng.

Trong khi đó, những chiếc MPV 16 chỗ rộng rãi nhue Ford Transit và Toyota Hiace cũng đỡ tận dụng để độ lại thành kiểu limousine, với nội thất thậm chí còn sang hơn Toyota Alphard.Transit được ưu tiên với nhiều sản phẩm hơn. Xe được chào bán ngay tại đại lý chính hãng.

Images-2.jpg

Transit bản độ được chào bán tại một đại lý Ford.

Một đại lý Ford tại TP.HCM đang chào bán 5 phiên bản Transit bản độ hạng sang, với giá dao dộng từ 1,195 tỷ đến 1,75 tỷ đồng. Những bản này đều được phát triển từ mẫu Transit tiêu chuẩn. Sự khác biệt nằm ở trang bị nội thất. Đây là sản phẩm của đại lý kết hợp với một hãng độ xe thứ ba.

Nhà độ xe thay đổi hoàn toàn nội thất chiếc xe, loại bỏ 13 chỗ ngồi phía sau và tha bằng 7 chỗ để tạo thêm không gian. Lấy ví dụ một phiên bản Transit cao cấp nhất, khoang hành khách bỗ trí 4 chỗ ngồi quay vào nhau với kiểu ghế thương gia cùng 3 ghế ngồi khác ở hàng cuối. kính hông được thay mới, kết hợp rèm. thành xe ốp giả gỗ. Sàn xe được lót tiêu âm và ốp giả gỗ.

Đức Khôi - Theo Trí Thức Trẻ TIN TỨC

Ảnh: Đại lý

Ford Transit Limousine
Limousine